บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดในโลก


คนส่วนใหญ่สนุกกับการมีโทรศัพท์มือถือคุณภาพ แต่พวกเขายังตระหนักดีว่าโทรศัพท์มือถือมีการบริโภคที่ดีและจะต้องทำการเปลี่ยนใหม่ภายในในไม่กี่ปี ด้วยเหตุนี้ผู้คนมักจะไม่ซื้อโทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดของพวกเขาเมื่อพวกเขาซื้อโทรศัพท์มือถือ บางคนแม้ว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายโทรศัพท์มือถือ โลกของโทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดได้ทำเพื่อตอบสนองความเพียงว่าประเภทของคน
ประธานกรรมการ Nardin ULYSSE -- สูงสุด $ 49,500
World's Most Expensive Cell Phones - Ulysse Nardin's The Chairman
ประธานกรรมการโดย ULYSSE Nardin เป็น ราคาแพงที่สุดมาร์ทโฟนของโล และรวมถึงทั้งสัมผัสหน้าจอและจำนวนแผ่นทางกายภาพ Nardin ชื่อ ULYSSE มักจะเกี่ยวข้องมากที่สุดกับนาฬิกาหรูและที่แสดงความเป็นจริงของความซับซ้อนในการออกแบบประธานกรรมการ ควบคุมระดับเสียงเหมือนปุ่มดูและพวกเขามงกุฎระหว่างสามารถจริงจะแผลเพื่อสร้างพลังงานสำหรับอุปกรณ์ ในความเป็นจริงโทรศัพท์คุณลักษณะพลังงานของระบบใบพัดจลน์ที่มองเห็นได้ผ่าน backplate
World's Most Expensive Cell Phones - Nokia 8800 Arte with pink diamonds
Nokia 8800 Arte ด้วยเพชรสีชมพู
$ 134,000
ได้รับการออกแบบโดย Peter Aloisson นี้ของแข็งโทรศัพท์ทอง 18k ขาวคุณสมบัติมากกว่า 680 สีชมพูและสีขาวตัดเพชรอำไพเป็นเงินมากกว่า 21.5 กะรัต บางคุณสมบัติของโทรศัพท์มีกล้อง 3.15 MP พร้อมโฟกัสอัตโนมัติและวิดีโอ, เพลง, บลูทู ธ และบันทึกเสียง
Most Expensive iPhone - The Princess Plus
iPhone Plus ของปริ๊นเซ Peter Aloisson
$ 176,400
ปริ๊นเซ Plus ได้ชื่อมาจากการตัดปริ๊นเซใช้ใน 138 ของ 318 เพชรบนพื้นผิว อื่น ๆ 180 เพชรบนโทรศัพท์ถูกตัดยอดเยี่ยม ทั้งหมด, โทรศัพท 17.75 กะรัตของเพชรที่ตั้งในทองคำขาว 18k รอบขอบของ iPhone Princess Plus มีมูลค่า $ 176,400 ในขณะที่บางส่วนเดินเท้ามากขึ้น"Brilliants เท่านั้น"รุ่นที่ขายได้สำหรับ $ 66,150
Sony Ericsson Black Diamond -- $ 300,000
World's Most Expensive Cell Phones - Sony Ericsson Black Diamond
ราคาของโทรศัพท์นี้มาจากสภาพที่แท้จริงของเทคโนโลยีศิลปะแทนพวงของหินเงา - แต่ไม่ได้หมายความว่ามันขาดดึงดูดสายตา OLED เทคโนโลยีใต้ผิวโพลีคาร์บอเนตที่ครอบคลุมโทรศัพท์ทั่วใบหน้าจะช่วยให้หน้าจอล้านพิกเซล 4 ดูไร้พรมแดน เสร็จสิ้นการกระจกให้โทรศัพท์มันเงาให้ดูมากมาย
World's Most Expensive Cell Phones - Vertu Signature Cobra
Vertu Signature Cobra
$ 310,000
ซึ่งเป็นโทรศัพท์ฉูดฉาดเป็นพิเศษเพื่อให้มีเพียงแปดจะเคยทำ ออกแบบโดย Boucheron ฝรั่งเศส jeweler, ลายเซ็นคอบร้าทำด้วยสองเพชรสองมรกตและทับทิม 439 สำหรับผู้ซื้อที่มีเพียงอันลามกมากกว่าอุดมหยาบโลน, 2006 ของน้อยฉูดฉาด (อ่าน : ทับทิมไม่) โทรศัพท์ลายเซ็น Python จะมีให้สำหรับ $ 115,000 เพียง ทั้งโทรศัพท์จะมีลักษณะจริงวาด - พวกเขามีงู frikkin'ในพวกเขา น่ากลัว
Gresso Luxor Las Vegas Jackpot -- $ 1,000,000
World's Most Expensive Cell Phones - Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
นี้พิเศษเฉพาะในโทรศัพท์พิเศษ, จำกัด แค่สามหน่วยแท้จริงชีวิตถึงชื่อของมัน ไม่เพียง แต่จะมีราคาแพงพิเศษ แต่การออกแบบแรงบันดาลใจของอียิปต์จะมีลักษณะที่บ้านอยู่ในมือของสูงบดสเวกัส โทรศัพท์คุณสมบัติ 45.5 กะรัตเพชรสีดำตกแต่งฝาและแผงด้านหลังทำจาก 200 ปี - African Blackwood  เหมือนว่าที่ไม่พอที่จะให้รางวัลโทรศัพท์สถานที่โลกของโทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดของแต่ละปุ่มถูกตัดจาก - ขัดไพลินคริสตัลมือ ทั้งหมดของวัสดุที่หรูหราเหล่านี้จะตั้งอยู่ใน 180 กรัมกรอบทองคำบริสุทธิ์
Diamond Crypto Smartphone -- $ 1,300,000
World’s most expensive cell phone
สร้างโดยปีเตอร์หรูหราผลิตอุปกรณ์ Aloisson ของกรุงมอสโก - based JSC Ancort, มาร์ทโฟนหรูราคานี้นั้นมาจากร่างกาย Platinum, ฝาครอบประดับด้วยเพชร - 50 รวมทั้งแปดที่มีเพชรสีฟ้าหายาก นอกจากนี้ Ancort โลโก้และปุ่มนาวิเกตที่ทำจากทอง 18k เพิ่มขึ้น สร้างบน Windows CE, นี้เซลล์มีราคาแพงนอกจากนี้ยังมีความละเอียดสูงแสดงผล TFT สีและขั้นตอนวิธีการเข้ารหัส 256 บิตนี้มีราคาแพงคุณสมบัติโทรศัพท์มือถือ SMS, MMS, E - mail และความสามารถ Internet, WAP, JAVA สนับสนุนและแม้กระทั่งเครื่องเล่นสื่อ
GoldVish'Le ล้าน'ชิ้นไม่ซ้ำกัน
$ 1,300,000

World’s most expensive cell phone
Guinness World Records รับการรับรอง GoldVish SA 's'Le ล้าน'ชิ้นไม่ซ้ำที่ 29 มกราคม 2008โทรศัพท์มือถือหรู บริษัท เจนีวาที่ใช้การติดต่อสื่อสารของราคาแพงได้รับการออกแบบโดย Emmanuel Gueit เป็นนอกเหนือจากภาพลวงตา Collection โทรศัพท์ทำจากทอง 18k ขาวและชุด 20 กะรัตของ VVS1 (เฉพาะข้อบกพร่องจุล) เพชร โทรศัพท์นอกจากนี้ยังมีบลูทู ธ , 2 GB ของการเก็บรักษาวิทยุ FM, กล้องดิจิตอลและการเล่น MP3 โทรศัพท์มือถือราคาแพงนี้จะใช้ได้เฉพาะตามคำสั่งพิเศษ
World's Most Expensive iPhone - Kings Button
Peter Aloisson ของ Kings iPhone ปุ่ม
$ 2,400,000
Kings iPhone ปุ่ม, น่าประหลาดใจ, iPhone Jewel - bedecked เวลานี้ แต่ Aloisson มี 3G iPhone ที่จะเล่นกับและ, apparently, บิตของงบประมาณที่ใหญ่กว่า หนึ่งร้อยสามสิบแปดอำไพตัดสายเพชรด้านข้างของโทรศัพท์ แต่รางวัลจริงเป็นที่ปุ่ม - หายาก 6.6 กะรัตเพชรสีขาว
iPhone Goldstriker 3GS Supreme -- $ 3,200,000
World's Most Expensive iPhones - Goldstriker iPhone 3GS Supreme
Stuart Hughes ของ Goldstriker ระหว่างประเทศให้เป็นที่รู้จักสำหรับอุปกรณ์หรูหราเช่นโทรศัพท์และวิดีโอเกมคอนโซล"Supreme"การปฏิบัติที่ครอบคลุมพวกเขาด้วยทองและเพชรและ iPhone ก็ไม่มีข้อยกเว้น iPhone 3GS ศาลฎีกามีปลอกทำจาก 271 กรัมทอง 22k ของแข็งและหน้าจอตัดกับ 53 เพชร 1 กะรัต ปุ่มบ้านปกคลุมด้วยเดียวเพชร 7.1 กะรัตหายาก ที่ไม่ทั้งหมด แต่ - iPhone 3GS Supreme มาในหน้าอกแกะสลักจากบล็อกเดียวของหินแกรนิตและกีฬาทองแคชเมียร์และเยื่อบุภายในทำด้วยหนัง Nubuck เม็ดด้านบน
iPhone Stuart Hughes 4 Diamond Rose Edition -- $ 8,000,000
World's Most Expensive iPhones - iPhone 4 Diamond Rose Edition
ถ้าคุณคิดว่า iPhone 3GS ของเขาเป็นที่ประทับใจสูงสุดให้ตรวจสอบ iPhone ล่าสุดจาก Stuart Hughes - iPhone 4 Diamond Rose Edition Hughes ได้สร้างขึ้นใหม่เสียชื่อวงเสาอากาศที่ล้อมรอบด้านข้างของ iPhone ล่าสุดรวมทั้ง backplate โดยใช้ดอกกุหลาบสีทอง วงประดับด้วยเพชร 100 กะรัตไร้ที่ติและโลโก้แอปเปิ้ลมีรูปแบบที่มีเพชรเพิ่มเติม 53 เป็นอีกครั้งที่ปุ่มบ้านได้รับความรักมากที่สุดก็ทำจากทองคำขาวและคุณลักษณะที่หายาก 7.4 กะรัตเพชรสีชมพู
โทรศัพท์มาในจักรวรรดิสีชมพูตัดหน้าอก 7 กิโลกรัมจากบล็อกเดียวของหินแกรนิตและเรียงรายไปด้วยหนัง nubuck ด้านบนเมล็ด - นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเพชรที่ไร้ปัญหา 8 กะรัตที่สามารถใช้ในสถานที่ของชมพูหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น